Địa Chỉ Shop Áo Khoác Dù Nam Chất Phát Ngất Bạn Không Nên Bỏ Qua

Áo khoác dù được xem là một vật dụng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ, đặc biệt là nam giới. Để có thể sở hữu một chiếc áo khoác dù đẹp, phong cách, hợp với vóc dáng và túi tiền, là điều không máy dễ dàng. Áo Khoác Dù xin giới thiệu shop áo khoác dù nam đáp ứng được yêu cầu của các bạn.

Shop chuyên sỉ - lẻ áo khoác dù nam chất phát ngất bạn không nên bỏ qua
Shop chuyên sỉ – lẻ áo khoác dù nam chất phát ngất bạn không nên bỏ qua

Xưởng sản xuất áo khoác dù nam chuyên nghiệp

Áo Khoác Dù tự hào là một trong những shop áo khoác dù nam chuyên sỉ và lẻ lớn tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh. Không những thế, chúng tôi tập trung thiết kế và cho ra đời nhiều bộ sưu tập áo khoác với kiểu và công năng khác nhau.

Kết hợp chức năng bảo vệ da vào áo khoác dù

Tại shop áo khoác dù nam tphcm, có đa dạng các sản phẩm áo khoác có chức năng chống tia UV cao. Có tác dụng chống bức xạ của ánh nắng mặt trời lên đến 90%. Từ đó, giúp da bạn tránh xa những tình trạng như đen, sạm và nám da.

Ngoài ra, tại Áo Khoác Dù nam của chúng tôi, còn thiết kế kiểu có khả năng chống nước. Từ đó, ngăn chặn tình trạng nhiễm lạnh khi gặp trời mưa. Nhưng vẫn bảo đảm hợp thời trang và xu hướng của giới trẻ.

Áo khoác dù với nhiều tính năng chống nắng, chống nước
Áo khoác dù với nhiều tính năng chống nắng, chống nước

Áo làm từ chất liệu cao cấp

Để cho ra đời một shop áo khoác dù nam, trường tồn với thời gian. Chúng tôi chú trọng sản xuất áo khoác dù trên những nguyên vật liệu có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn an toàn cho da. Cụ thể:

+ Vải áo: Được làm từ chất Polyester, với khả năng kháng nước cực tốt, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng. Chất vải hoàn toàn không co rút, không nhăn nheo hoặc bị xù lông kể cả giặt tay hoặc giặt máy.

+ Màu áo được pha từ bảng màu cao cấp của ngành dệt may, sử dụng lâu vẫn không phai màu.
+ Kéo khóa của áo là dạng khóa YKK, cho cảm giác nhẹ nhàng, trơn trượt khi kéo. Không hề bị vướng và cứng khi sử dụng.

Màu sắc áo khoác đa dạng, bắt trend giới trẻ
Màu sắc áo khoác đa dạng, bắt trend giới trẻ

Giá cả cạnh tranh, phù hợp mọi đối tượng khách hàng

Vì Áo Khoác Dù vừa là hãng sản xuất vừa là shop chuyên kinh doanh áo khoác dù nam lớn. Chính vì vậy, mà các sản phẩm của shop luôn có giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm với.

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Nike, Tommy, Adidas, Jordan… Đều được shop Áo Khoác Dù nam phân phối cho các khách hàng trên toàn quốc được.

Các sản phẩm của cửa hàng có nhiều mẫu mã đa dạng

Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng. Áo Khoác Dù, đã tung ra nhiều sản phẩm áo khoác với kiểu dáng khác nhau. Cụ thể như sau:
+ Mẫu áo khoác dù với 1 lớp vải chống nắng, tia UV tốt hoặc 1 lớp có khả năng chống nước.
+ Mẫu áo khoác dù có thêm nền lông ở sau nón, thích hợp cho thời tiết se lanh.
+ Áo khoác dù nam 2 lớp, vừa chống nước và chống nắng.
+ Ngoài ra, Áo Khoác Dù nam còn có thêm nhiều sản phẩm khác với nhiều màu sắc đa dạng. Bên cạnh áo khoác dù nam, cửa hàng của chúng tôi còn kinh doanh các mẫu áo khoác nữ, áo khoác tình nhân..

Mẫu áo khoác dù dành cho nữ
Mẫu áo khoác dù dành cho nữ

Ghé đến shop Áo Khoác Dù nam, để xem thêm nhiều sản phẩm của chúng tôi. Qua địa chỉ:
+ Địa chỉ: 154/60 đường Phạm Văn Hai, P.3, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
+ Website: https://aokhoacdu.com
+ Facebook: https://www.facebook.com/aokhoacdu.dep.giare
+ Hotline: 0932.741.436
+ Email: sale.aokhoacdu@gmail.com (Nếu khách có nhu cầu mua sỉ).

Vừa qua, shop Áo Khoác Dù nam đã giới thiệu đến các bạn, sản phẩm đang kinh doanh ở cửa hàng. Với mức giá khá bình dân, còn về mặt chất lượng đã được kiểm chứng từ chính tay các tín đồ mê áo khoác dù nam. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp Áo Khoác Dù Nam ưng ý, phù hợp với ngoại hình và phong cách của các bạn nhé!

Leave a Reply